Thay cảm ứng MIQ N8

Lưu ý : hiện chỉ còn loại cảm ứng như hình trên những mẫu khác cũng MIQ N8 vui lòng liên hệ.
Tình trạng : mới 100%
Loại cảm ứng : điện dung đa điểm
Màu sắc : trắng và đen
Thời gian thay thế : 45 phút
Kho hàng : hết hàng
300.000 vnđ



Liên hệ :
Di động : 0932106866
Zalo - Viber : 0932106866
Địa chỉ : click xem 

*********************

Thay cảm ứng MIQ N8 do trong quá trình sử dụng va đập hay rơi vỡ liệt nứt cảm ứng khi đó máy bạn không thể thao tác như bình thường như hình ảnh bị sọc nhòe cảm ứng không thể thao tác như mong muốn,khi hư hỏng màn hình cảm ứng vui lòng liên hệ chúng tôi để thay thế màn hình cảm ứng máy bạn sẽ hoạt động trở lại bình thường.
* Nếu máy bạn màn hình và kính cảm ứng liền nhau chúng tôi sẽ sử dụng công nghệ hút chân không để ép mặt kính cảm ứng và màn hình với keo OCA.*

7 nhận xét:

  1. Mình có cây N8 chip mtk 6592 ( bên ngoài thì dán nhãn A8)
    Màn hình máy tối đen. Cảm ứng bình thường, rọi dưới đèn flash thì thấy mờ mờ, giống như bị đứt bóng vậy. Vậy có sữa được ko

    Trả lờiXóa
  2. MINH MUON MUA MAN CAM UNG MIQ N8
    BEN BAN CO SHIP HANG KO

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Máy này có nhiều loại cảm ứng khác nhau bạn vui lòng tháo ra chụp hình gửi mẫu rồi mình báo bạn nhé.

      Xóa
  3. Bên mình còn cảm ứng con miq n8 k bạn?

    Trả lờiXóa
  4. còn cảm ứng MIQ N8 không bạn?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Còn màu trắng và đen đầy đủ.

      Xóa